TRUNG TÂM TRỊ LIỆU & THỂ DỤC PHỤC HỒI HOMIQ Ô MÔN, TP. CẦN THƠ

Thể dục phục hồi dựa trên nền tảng các bài tập thể dục được thiết kế chuyên biệt theo từng cá nhân. Đây cũng là một xu hướng mới trong điều trị điểm đau không dùng thuốc, cải thiện tình trạng thoái hoá cơ – xương – khớp & nâng cao chất lượng cuộc sống. Cùng khám phá Trung Tâm Trị Liệu & Thể Dục Phục Hồi HomiQ Ô Môn, TP. Cần Thơ – một trong những trung tâm phát triển mạnh mẽ và vượt bậc trong chuỗi hệ thống HomiQ.

Thể dục phục hồi dựa trên nền tảng các bài tập thể dục được thiết kế chuyên biệt theo từng cá nhân. Đây cũng là một xu hướng mới trong điều trị điểm đau không dùng thuốc, cải thiện tình trạng thoái hoá cơ – xương – khớp & nâng cao chất lượng cuộc sống được Ths. Dược sĩ Quách Bùi Hồng Minh tìm tòi và nghiên cứu cũng như điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân trong suốt nhiều năm qua. Cùng khám phá Trung Tâm Trị Liệu & Thể Dục Phục Hồi HomiQ Ô Môn toạ lạc tại số 3, đường 30/4, KV2, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ – một trong những trung tâm phát triển mạnh mẽ và vượt bậc trong chuỗi hệ thống HomiQ.

Trung Tâm Trị Liệu & Thể Dục Phục Hồi  toạ lạc tại số 3, đường 30/4, KV2, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
Thường xuyên mở các Lớp Trị Liệu 1:1, Lớp Giảm Cân 1:1, Lớp Cá Nhân Thấu Hiểu Cơ Thể (xác định vị trí từng nhóm cơ quan trọng là tách cơ) và thu hút rất nhiều học viên tham gia cải thiện sắc vóc & nâng cao sức khoẻ tinh thần lẫn thể chất.
Thể dục phục hồi dựa trên nền tảng các bài tập chuyên biệt được thiết kế riêng theo thể trạng và bệnh lý của mỗi người. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có chuyên môn & có kiến thức về cơ – xương – khớp để phối hợp trị liệu đúng – chuẩn xác mang lại kết quả như ý.
Tìm và sửa sai những thói quen trong cuộc sống của con người hiện đại, do lặp đi lặp lại hàng ngày dẫn đến tổn thương cơ do chèn ép thần kinh và dần dần xuất hiện những điểm đau như: đau cổ vai gáy, đau lưng, tê tay chân, đau khớp, cứng cơ, vận động kém…, thậm chí là mất ngủ.
Các Huấn luyện viên & học viên trong chuỗi hệ thống HomiQ Group
Trung Tâm Trị liệu & Thể Dục Phục Hồi Ô Môn còn có sự thăm khám của bác sĩ YHCT phụ trách & KTV trị liệu lành nghề: trải cơ, xoa bóp – bấm huyệt, châm cứu…
Các dịch vụ trị liệu tóc – da – trị liệu điểm đau – vận động trị liệu tại Trung Tâm Trị liệu & Thể Dục Phục Hồi Ô Môn.
Với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi & đầy đủ trang thiết bị phục vụ học viên tham gia tập luyện linh động các khung giờ, HomiQ Ô Môn còn là nơi để đào tạo nghề huấn luyện viên Yoga trị liệu, KTV YHCT, KTV chăm sóc da… cho các học viên có đam mê và muốn tự mở cơ sở kinh doanh.
_________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0797654525 (Ms. Linh)

👉 Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Hoà Minh 
👉 Trung Tâm Điều Trị Điểm Đau & Thể Dục Phục Hồi
👉 Viện Đào Tạo Nghề Hoà Minh
1/ Địa chỉ Cần Thơ
• Số 41, đường B25, KDC 91b, Phường An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Lịch khám: Thứ 2 đến Chủ nhật: 9h đến 19h
📞 0946008701
• Số 3, đường 30/4, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
📞 0911289400
2/ Địa chỉ Cà Mau
• Số 216A, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau ( nhà hàng Tân Tân vào 700m phòng khám nằm bên tay phải, đối diện nhà thuốc tây Phượng Hoàng)
Lịch khám: Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần: 9h đến 18h.
📞 0946008026
• Số 20, đường Nguyễn Văn Biên, Phường 5, TP. Cà Mau
📞 0946008034
3/ Địa chỉ Bạc Liêu
• Số 351, đường Võ Thị Sáu, Phường 7, TP. Bạc Liêu
📞 0946008201
• Ấp Long Thành, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu
📞 0948645994
• Số 21A, đường Nguyễn Văn Uông, Khóm 1, Phường 1, Thị xã Giá Rai, Bạc Liêu
📞 0946008431

Fanpage:

HomiQ Group

Trung Tâm Điều Trị Điểm Đau & Thể Dục Phục Hồi

Viện Đào Tạo Nghề YHCT Hòa Minh

HomiQ Group

Website:

https://homiq.com.vn/

Youtube:

HomiQ Group

Thể dục Phục Hồi HomiQ

Ctump
Gọi ngay!
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon