HÀNH TRÌNH 13 NĂM BỨT PHÁ THƯƠNG HIỆU HOMIQ GROUP

1. HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN

1.1. Chặng hành trình “đặt những viên gạch đầu tiên”

Từ những ngày đầu tiên được thành lập, HomiQ Group tiền thân là Thể Dục Thẩm Mỹ HomiQ ra đời vào tháng 11/2011 với mong muốn mang đến cho phụ nữ vóc dáng cân đối, khoẻ mạnh và dẻo dai dựa trên những bài tập zumba trên nền nhạc Latinh. Trong gần 2 năm, Thể Dục Thẩm Mỹ HomiQ đã tập trung nguồn lực sẵn có cũng như nắm bắt được thị trường để phát triển, mở rộng gần 200 chi nhánh và gần 150 huấn luyện viên luân phiên ở khắp 13 tỉnh thành ĐBSCL. Góp phần lan toả giá trị về sức khoẻ – sắc vóc – cải thiện tinh thần cho hàng nghìn chị em trong khu vực Tây Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung qua các phương tiện thông tin đại chúng, trở thành “xu hướng làm đẹp” của phụ nữ hiện đại.

1.2. Định hướng phát triển & hướng rẽ “ngoạn mục”

Trên đà phát triển đó, với kỳ vọng bứt phá thương hiệu ở khối ngành khoa học sức khoẻ – lĩnh vực Y học cổ truyền, Ths. Dược sĩ. Quách Bùi Hồng Minh – Nhà sáng lập Thể Dục HomiQ lúc bấy giờ đã chọn một hướng đi mới, ổn định và vững chắc cũng như mang đến sức khoẻ cho cộng đồng trên tinh thần phụng sự. Chính vì lẽ đó mà hệ thống HomiQ Group (Công ty TNHH SX & KD Hoà Minh Q) ngày càng khẳng định thương hiệu và vị thế cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt ở Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ. Hệ thống phát triển lớn mạnh thành 3 mảnh ghép lớn:

  • Phòng khám chẩn trị YHCT Hoà Minh – Trung tâm điều trị điểm đau & thể dục phục hồi: Điều trị các bệnh lý về da, cơ – xương – khớp, tê bì chân tay bằng YHCT
  • Viện đào tạo nghề Hoà Minh: Đào tạo nghề YHCT trình độ sơ cấp & trung cấp
  • Xưởng sản xuất & kinh doanh Hoà Minh: Sản xuất mỹ phẩm & chế phẩm tiêu dùng
Nhà sáng lập hệ thống HomiQ Group (Công ty TNHH SX & KD Hoà Minh Q) – Ths. Dược sĩ. Quách Bùi Hồng Minh.

Tiếp tục vận hành và phát triển bởi Ths. Dược sĩ. Quách Bùi Hồng Minh cùng đội ngũ y, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dược, trong đó có hơn 10 năm làm phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm về thuốc, mỹ phẩm, dược phẩm; 5 năm phát triển thể dục thẩm mỹ cũng như thời gian học thạc sĩ về chuyên ngành Y Học Công Cộng đã giúp Ths. Dược sĩ. Hồng Minh học hỏi, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế. Kết hợp giữ Y học hiện đại và Y học cổ truyền trong việc điều trị các điểm đau trên cơ thể bệnh nhân, am hiểu về thuốc và lựa chọn nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn, sản xuất ra sản phẩm trị liệu an toàn với mọi người, thân thiện môi trường và đạt tiêu chuẩn y khoa.

2. CHUỖI HỆ THỐNG HOMIQ “PHỦ SÓNG” ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

2.1. Phòng khám chẩn trị YHCT Hoà Minh:

Chẩn trị bệnh theo phương pháp YHCT kết hợp với y học hiện đại cùng các liệu pháp giảm đau không dùng thuốc: xoa bóp, bấm huyệt; bài tập cột sống/ dưỡng sinh; cấy chỉ; nắn chỉnh, tác động cột sống… đây là vòng tròn trị liệu được HomiQ nghiên cứu và hàng nghìn bệnh nhân điều trị thành công cũng như phản hồi tích cực.

– Bác sĩ chẩn đoán Đông y dùng các phương pháp:

  • Vọng chẩn (quan sát bệnh nhân và hoàn cảnh)
  • Văn chẩn (lắng nghe âm thanh từ thể trạng và tâm sự của bệnh nhân)
  • Vấn chẩn (hỏi bệnh nhân và người nhà những điều liên quan)
  • Thiết chẩn (khám bằng tay và dụng cụ) để xác định bệnh trạng

– Sau đó, tư vấn lộ trình điều trị theo phương pháp YHCT để giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm các điểm đau trên cơ thể và cải thiện tình trạng sức khoẻ.

XOA BÓP – BẤM HYỆT làm mạch máu giãn, tăng cường tuần hoàn động mạch và tĩnh mạch, có lợi cho việc dinh dưỡng ở da, làm cho da co giãn tốt hơn, da bóng đẹp và mịn, có tác dụng tốt với chức năng bảo vệ cơ thể của da. Ngoài ra các thao tác và áp lực tạo ra khi xoa bóp bấm huyệt làm phá vỡ các mô đệm dưới da, phá vỡ các mô xơ và giúp ngăn ngừa xơ hóa – lão hóa da.
Điều trị đau cột sống với phương pháp NẮN CHỈNH/ TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG bằng tay là các liệu pháp hoàn toàn thủ công, bằng việc sử dụng bàn tay của nhà trị liệu để thực hiện một số thao tác trên lưng, giúp cải thiện các cơn đau nhức trên cột sống. So với các biện pháp điều trị đau cột sống khác, phương pháp này không sử dụng thuốc, không có nguy cơ mắc phải tác dụng phụ nhưng vẫn có hiệu quả giảm đau cột sống và phục hồi chức năng cho người bệnh.
TRỊ LIỆU DA mụn, chàm, nám, vảy nến và các bệnh lý về da theo phương pháp Y học cổ truyền kết hợp cùng các loại thuốc đặc trị độc quyền HomiQ Group
TRỊ LIỆU TÓC hói, rụng, xơ bằng châm cứu kích thích nang tóc kết hợp với dầu gội, dầu xả đặc trị độc quyền HomiQ

2.2. Trung tâm điều trị điểm đau và thể dục phục hồi 

Các bài tập thể dục được thiết kế chuyên biệt theo từng cá nhân. Nhằm duy trì kết quả sau khi thực hiện vòng tròn trị liệu tại phòng khám, giúp bệnh nhân giảm đau không dùng thuốc. Đây cũng là một xu hướng mới trong điều trị điểm đau, cải thiện tình trạng thoái hoá cơ – xương – khớp & nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đồng thời, tìm và sửa sai những thói quen trong cuộc sống của con người hiện đại, do lặp đi lặp lại hàng ngày dẫn đến tổn thương cơ do chèn ép thần kinh và dần dần xuất hiện những điểm đau như: đau cổ vai gáy, đau lưng, tê tay chân, đau khớp, cứng cơ, vận động kém…, thậm chí là mất ngủ.

2.3. Viện đào tạo nghề Hoà Minh:

– Phối hợp cùng Sở LĐTB & XH Cà Mau, Bạc Liêu, các đối tác chiến lược như trường trung cấp Y Dược Vạn Hạnh, trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Cao Đẳng Y Tế Bạc Liêu thực hiện dự án khởi nghiệp dành cho cộng đồng với nghề YHCT. Nhằm mục đích đào tạo nghề & tạo việc làm, hướng dẫn khởi nghiệp cho chị em phụ nữ, lao động phổ thông… trên địa bàn tỉnh nói riêng và trên cả nước nói chung.

– Đào tạo học viên có kiến thức, kỹ năng chuyên môn về YHCT, có y đức, ý thức chấp hành kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước sức khỏe tính mạng người bệnh và không ngừng học tập để nâng cao trình độ.

– Học xong chương trình, học viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Sơ cấp/ Trung cấp và có thể học tiếp các chương trình chuyên khoa hoặc liên thông lên cao đẳng, đại học. Đặc biệt, được giới thiệu việc làm hoặc trở thành y sĩ trong chuỗi hệ thống HomiQ Group.

2.4. Sản xuất & kinh doanh Hoà Minh:

– Các sản phẩm chăm sóc da – tóc – cơ thể được nghiên cứu bào chế đặc trị độc quyền HomiQ theo từng bệnh lý của bệnh nhân. Các dược liệu trong sản xuất có nguồn gốc dược liệu thiên nhiên, thân thiện môi trường, lành tính và đảm bảo an toàn dùng trong điều trị các bệnh lý về da, tóc, cơ – xương – khớp…

– Các loại mỹ phẩm đặc chế độc quyền của HomiQ được Sở Y tế cấp phép công bố lưu hành trên toàn quốc, được các bác sĩ Bệnh viện Da liễu tin dùng: dầu rửa mặt, sáp ong, kem phục hồi, dầu gội thảo dược, cao xoa, cồn xoa bóp…

– Bên cạnh đó, chế phẩm tiêu dùng đạt chất lượng y tế, đặc biệt là dung dịch sát khuẩn không khí nano bạc, gel rửa tay, nước rửa tay… kết hợp với máy rửa tay, máy phun khử khuẩn được chứng nhận an toàn cho sức khoẻ và sử dụng rộng rãi trong trường học và bệnh viện.

3. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN LÂU DÀI – BỀN VỮNG & TINH THẦN PHỤC DƯỢC

HomiQ Group từng bước hoàn thiện và không ngừng học hỏi để khẳng định sứ mệnh nâng tầm sức khỏe cộng đồng trên thông qua các phương pháp trị liệu, sản phẩm chất lượng cùng với mục tiêu tối ưu hóa chi phí điều trị.

Ths. Dược sĩ Hồng Minh luôn tâm niệm: “Mỗi sản phẩm trước khi ra thị trường phải đảm bảo tiêu chuẩn về y tế, không sử dụng chất cấm. Làm gì cũng vậy, phải đặt cái tâm lên hàng đầu, nhất là trong kinh doanh phải chú trọng đến chất lượng, uy tín, bởi liên quan đến sức khoẻ con người và cộng đồng”. Cùng với đó, hệ thống HomiQ Group định hướng phát triển chuỗi khoa học sức khỏe toàn diện “Mong muốn vươn tầm thương hiệu HomiQ Group không chỉ ở 13 tỉnh ĐBSCL mà còn trên cả nước” với phương châm kinh doanh: “Chất lượng – Chuyên nghiệp – An toàn sức khoẻ” và lan tỏa tinh thần phục dược đến cộng đồng.

Hiện nay, hệ thống HomiQ Group đã và đang mở rộng quy mô cũng thị trường “phủ sóng” rộng khắp các huyện/ thị xã trên địa bàn Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ để phục vụ nhu cầu khám – chữa bệnh của người dân vùng sâu vùng xa chưa có điều kiện tiếp cận với y học và các phương pháp điều trị bệnh bằng Đông y kết hợp với y học hiện đại.

_________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0797654525 (Ms. Linh)

👉 Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Hoà Minh 
👉 Trung Tâm Điều Trị Điểm Đau & Thể Dục Phục Hồi
👉 Viện Đào Tạo Nghề Hoà Minh
1/ Địa chỉ Cần Thơ
• Số 41, đường B25, KDC 91b, Phường An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Lịch khám: Thứ 2 đến Chủ nhật: 9h đến 19h
📞 0946008701
• Số 3, đường 30/4, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
📞 0911289400
2/ Địa chỉ Cà Mau
• Số 216A, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau ( nhà hàng Tân Tân vào 700m phòng khám nằm bên tay phải, đối diện nhà thuốc tây Phượng Hoàng)
Lịch khám: Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần: 9h đến 18h.
📞 0946008026
• Số 20, đường Nguyễn Văn Biên, Phường 5, TP. Cà Mau
📞 0946008034
3/ Địa chỉ Bạc Liêu
• Số 351, đường Võ Thị Sáu, Phường 7, TP. Bạc Liêu
📞 0946008201
• Ấp Long Thành, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu
📞 0948645994
• Số 21A, đường Nguyễn Văn Uông, Khóm 1, Phường 1, Thị xã Giá Rai, Bạc Liêu
📞 0946008431

Fanpage:

HomiQ Group

Trung Tâm Điều Trị Điểm Đau & Thể Dục Phục Hồi

Viện Đào Tạo Nghề YHCT Hòa Minh

HomiQ Group

Website:

https://homiq.com.vn/

Youtube:

HomiQ Group

Thể dục Phục Hồi HomiQ

Ctump
Gọi ngay!
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon