Chương trình tập huấn “PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 & BỆNH TRUYỀN NHIỄM TRONG HỌC ĐƯỜNG tại 9 quận, huyện TPCT”

Xuất phát từ mong muốn chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cung cấp kiến thức và trang bị kỹ năng cơ bản về công tác phòng chống dịch Covid-19 Cty TNHH Sản Xuất & Kinh Doanh Hoà Minh (HomiQ Group) phối hợp cùng trường ĐHYD Cần Thơ đồng tổ chức Chương Trình Tập Huấn “Phòng chống dịch Covid-19 & bệnh truyền nhiễm trong học đường” trên địa bàn 9 quận, huyện thành phố Cần Thơ cũng như “phủ sóng” 12 tỉnh thành khu vực ĐBSCL trong thời gian sắp tới.

Chương trình tập huấn “Phòng chống dịch Covid-19 & bệnh truyền nhiễm trong học đường tại 9 quận, huyện TPCT”

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” và trở thành mối lo của đa số các bậc phụ huynh cũng như thầy cô, nhất là thời điểm các em học sinh trở lại trường học trực tiếp. Thấu hiểu nỗi lo ấy và xuất phát từ mong muốn chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cung cấp kiến thức và trang bị kỹ năng cơ bản về công tác phòng chống dịch Covid-19 Cty TNHH Sản Xuất & Kinh Doanh Hoà Minh (HomiQ Group) phối hợp cùng trường ĐHYD Cần Thơ đồng tổ chức Chương trình Tập huấn “Phòng chống dịch Covid-19 & bệnh truyền nhiễm trong học đường” trên địa bàn 9 quận, huyện thành phố Cần Thơ cũng như lan rộng thêm 12 tỉnh thành khu vực ĐBSCL trong thời gian sắp tới.

Được sự thống nhất chỉ đạo và tạo điều kiện tốt nhất từ phía Ban lãnh đạo Phòng giáo dục – đào tạo các quận, huyện đã góp phần cho sự thành công của các buổi tập huấn đã diễn ra tại 7 quận, huyện trên địa bàn thành phố Cần Thơ như: Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thuỷ, Thốt Nốt, Ô Môn, Phong Điền, Cờ Đỏ. Tiếp nối thành công trên, chiều ngày 14/4 chương trình tập huấn cũng được triển khai thực hiện tại trường THCS Thị Trấn Thới Lai với sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Chi – Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Thới Lai; Ths.Bs. Trần Thị Như Lê – Giảng viên chính Khoa Y trường ĐHYD Cần Thơ – Trưởng khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn (KSNK) bệnh viện ĐHYD Cần Thơ; Cô Đỗ Ánh Minh – Giảng viên chính Khoa Y ĐHYD Cần Thơ; Dược sĩ. Quách Bùi Hồng Minh – Người sáng lập hệ thống HomiQ Group đại diện Cty TNHH Sản Xuất & Kinh Doanh Hoà Minh – đơn vị tài trợ chính cho chương trình tập huấn cùng sự tham gia của hơn 100 thầy, cô hiệu trưởng các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, THCS và THPT ở huyện Thới Lai.

Phát biểu khai mạc chương trình tập huấn ông Nguyễn Văn Chi – Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Thới Lai phấn khởi cho biết “Chương trình tập huấn phòng chống dịch Covid-19 và bệnh truyền nhiễm trong học đường thật sự hữu ích và thiết thực trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến khôn lường như hiện nay. Không chỉ được trang bị đầy đủ kiến thức mà còn được tiếp cận với các giải pháp phòng chống dịch hiệu quả – tiết kiệm”.

Bên cạnh những kiến thức & kỹ năng hết sức thiết thực được cô Ths.Bs. Trần Thị Như Lê và cô Đỗ Ánh Minh truyền đạt đúng trọng tâm và dễ hiểu, thì còn có sự kết hợp diễn tập thực hành sinh động, trực quan nhằm thông qua buổi tập huấn để mọi người hiểu hơn tầm quan trọng của vệ sinh tay, bề mặt & phun khử khuẩn không khí.

 

Dược sĩ. Quách Bùi Hồng Minh là người sáng lập hệ thống HomiQ Group với 5 lĩnh vực chuyên về khoa học sức khoẻ, bao gồm: HomiQ Food (dinh dưỡng), HomiQ Healthy (Thể dục phục hồi), HomiQ Skincare (chăm sóc da), HomiQ Cosmetic (xưởng sản xuất) và HomiQ Print (xưởng in) cũng là đơn vị tài trợ chính cho chương trình tập huấn với mong muốn chung tay đẩy lùi dịch bệnh và lan toả thông điệp “Cho con em một ngôi trường sạch khuẩn, thân thiện và an toàn trong mùa dịch”.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dược, trong đó hơn 10 năm làm phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm về thuốc, mỹ phẩm, dược phẩm đã giúp Dược sĩ Hồng Minh đúc kết và nghiên cứu thành công các sản phẩm điều trị da, thiết kế các bài tập chuyên biệt điều trị điểm đau cơ – xương – khớp mà không cần dùng thuốc. Bên cạnh đó, Dược sĩ Hồng Minh cũng mang đến giải pháp máy phun khói khử khuẩn không khí kết hợp dung dịch nano bạc an toàn – hiệu quả – tiết kiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19, xua đuổi côn trùng, muỗi… đã được Sở Y Tế kiểm nghiệm gắt gao và cấp phép.

Dược sĩ Hồng Minh chia sẻ: “Trong thời điểm dịch bệnh, ai cũng nghĩ đến việc sát khuẩn bằng hoá chất có nồng độ đậm đặc, tác dụng mạnh, nhưng vô tình “diệt” luôn mình. Do vậy, chúng tôi đã sản xuất những dòng sản phẩm sát khuẩn bằng nano bạc lành tính, hydrosol kháng khuẩn kết hợp tinh dầu tự nhiên sát khuẩn tối ưu và an toàn sức khoẻ người dùng khi phải đối diện với cuộc chiến chống dịch lâu dài”.

_________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0797654525 (Ms. Linh)

👉 Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Hoà Minh 
👉 Trung Tâm Điều Trị Điểm Đau & Thể Dục Phục Hồi
👉 Viện Đào Tạo Nghề Hoà Minh
1/ Địa chỉ Cần Thơ
• Số 41, đường B25, KDC 91b, Phường An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Lịch khám: Thứ 2 đến Chủ nhật: 9h đến 19h
📞 0946008701
• Số 3, đường 30/4, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
📞 0911289400
2/ Địa chỉ Cà Mau
• Số 216A, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau ( nhà hàng Tân Tân vào 700m phòng khám nằm bên tay phải, đối diện nhà thuốc tây Phượng Hoàng)
Lịch khám: Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần: 9h đến 18h.
📞 0946008026
• Số 20, đường Nguyễn Văn Biên, Phường 5, TP. Cà Mau
📞 0946008034
3/ Địa chỉ Bạc Liêu
• Số 351, đường Võ Thị Sáu, Phường 7, TP. Bạc Liêu
📞 0946008201
• Ấp Long Thành, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu
📞 0948645994
• Số 21A, đường Nguyễn Văn Uông, Khóm 1, Phường 1, Thị xã Giá Rai, Bạc Liêu
📞 0946008431

Fanpage:

HomiQ Group

Trung Tâm Điều Trị Điểm Đau & Thể Dục Phục Hồi

Viện Đào Tạo Nghề YHCT Hòa Minh

HomiQ Group

Website:

https://homiq.com.vn/

Youtube:

HomiQ Group

Thể dục Phục Hồi HomiQ

Ctump
Gọi ngay!
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon